Chi tiết

XIN CHÀO NHỮNG HỌC SINH TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 2020

Bạn có biết rằng các bạn là lứa học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông cực kì đặc biệt trong năm 2020 này không? Bạn sắp tốt nghiệp trong năm đại dịch Covid-19. Đại dịch này đã đang gây ra những thay đổi về lối sống của rất nhiều người trên thế giới. Tôi hi vọng những ước mơ trong tương lai của bạn không bị ảnh hưởng bởi đại dịch này.

Ảnh 1: Trường đại học y khoa Tokyo Việt Nam nơi chắp cánh những ước mơ

Bởi vì bạn là những người đặc biệt, bạn xứng đáng nhận được những thứ đặc biệt hơn, những thứ sẽ định hình tương lai của bạn. Bây giờ là lúc để suy nghĩ về nó, thảo luận với gia đình của bạn và đưa ra những quyết định. Nếu bạn muốn trở nên đặc biệt hơn và được công nhận trong năm nay, hãy cố gắng để đóng góp và giúp đỡ vào phong trào chăm sóc sức khỏe của đất nước mình. Nếu bên trong bạn có một chút sự thích thú, quan tâm về y tế cũng như cảm giác muốn được chăm sóc sức khỏe cho người khác, hãy mạnh dạn tiến bước đầu tiên bằng việc gia nhập ngành Điều dưỡng của chúng tôi và trở thành một trong số những thành viên của đội ngũ chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi đang ở đây, nơi cánh cửa Trường Đại học y khoa Tokyo Việt Nam đang mở rộng để chờ đợi các bạn. Chúng tôi sẵn sàng tiếp thêm động lực, giúp đỡ những sinh viên Điều dưỡng có thể thực hiện những mục tiêu của mình. Chúng tôi ở đây nhằm mang đến nền giáo dục tiên tiến nhất giúp nâng cao trình độ học vấn của các bạn sinh viên. Chương trình đào tạo của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Quốc tế; cùng với các phòng thực hành được trang bị những thiết bị, máy móc công nghệ cao, tiên tiến nhất; thư viện với hàng ngàn đầu sách, tài liệu tham khảo; đội ngũ giảng viên của chúng tôi là những giảng viên giàu kinh nghiệm, hầu hết đến từ Nhật Bản giúp cho việc giảng dạy được nâng cao.

Ảnh 2: Sinh viên THUV trong chuyến tham quan thực tập tại Nhật Bản

Bạn có biết sau khi hoàn thành chương trình đào tạo 4 năm tại trường, bạn sẽ thông thạo cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật? Bạn có biết rằng sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc với vai trò là một điều dưỡng chuyên nghiệp ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới? Thiếu hụt Điều dưỡng đang là vấn đề toàn cầu, điều dưỡng rất cần thiết trong bất kì nơi đâu trên toàn cầu. Nhật Bản đặc biệt đang chào đón sinh viên của chúng tôi sau khi tốt nghiệp để cung cấp các điều kiện làm việc phù hợp. Bạn có biết rằng sau khi tốt nghiệp trường Đại học y khoa Tokyo Việt Nam, bạn sẽ kiếm được một mức lương tốt, giúp bạn sống một cuộc sống đàng hoàng? Bạn có biết rằng sau khi tốt nghiệp bạn có thể tham gia học tập các chương trình cao hơn để có bằng thạc sĩ và tiến sĩ và bạn sẽ là một y tá cấp cao chuyên ngành?

Ảnh 3: Sinh viên THUV thực tập tại Bệnh viện Kurosawa Nhật Bản

Bạn có biết rằng khi bạn đang học tập tại trường, nếu bạn là một trong những sinh viên có thành tích đứng đầu, bạn có thể nhận được học bổng của trường để hỗ trợ về mặt tài chính không? Rất nhiều lợi ích bạn sẽ nhận được khi tham gia THUV. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường lành mạnh tại công viên khu đô thị Ecopark, nơi được coi là một trong những nơi có môi trường lành mạnh nhất ở Việt Nam.

Ảnh 4:  Sinh viên THUV trong giờ kiểm tra

Nếu bạn muốn biết thêm bất cứ thông tin nào, hãy truy cập trang web của chúng tôi: www.tokyo-human.edu.vn. Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh Openday của chúng tôi. Lịch Openday được liệt kê trong trang web trên. Bạn được mời đến tham dự và bạn được chào đón nồng nhiệt. Chúng tôi đang ở đây; những giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường đang đợi để được gặp bạn với mong muốn bạn sẽ là thành viên của đội ngũ tuyệt vời với chúng tôi.

Tôi đã đến thăm rất nhiều quốc gia trên thế giới và tham gia giảng dậy Điều dưỡng ở rất nhiều trường Điều dưỡng khác nhau, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng THUV là một trường đại học nổi tiếng và tiên tiến ngang với những trường đại học được xếp hạng hàng đầu trên thế giới.

Ảnh 5: Ảnh chụp Cô Raghda Shukri Tiến sỹ Trưởng khoa Điều Dưỡng tác giả bài viết

Hãy khiến mình trở thành đặc biệt hơn bằng cách nhận thêm nhiều điều đặc biệt. Làm việc không ngừng để phát triển bản thân và làm cho những người xung quanh bạn tự hào.

Có rất nhiều cơ hội xung quanh bạn. Hãy suy nghĩ kĩ lưỡng, nắm lấy cơ hội nộp hồ sơ vào THUV và trở thành một trong những người may mắn đó. Chúng tôi đang tìm kiếm những người nỗ lực phát triển bản thân để trở thành một người đặc biệt nhất trong cuộc sống này.

Article for Publication Prepared by Dr. Raghda Shukri

 

OPEN DAY | Tóm lược

Bạn có muốn đi du lịch trong khuôn viên trường không?
Chúng tôi sẽ chờ bạn!!